Sách bán chạy

  1. 1
    12,5 Bí Quyết Của Người Bán Hàng Xuất Sắc
    Giá: 69.000 ₫
    Nhiều người thường coi bán hàng chỉ đơn giản là hoạt động giữa bên bán và bên mua, trong đó người bán nỗ lực bán sản phẩm/dịch vụ còn người mua mua sản phẩm/dịch vụ theo nhu cầu của bản thân.
    Bằng sự sắc sảo và nhạy cảm của một người bán hàng bẩm sinh kết hợp với những kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Jeffrey Gitomer đưa ra một định nghĩa MỚI về bán hàng: Bán hàng là tạo ra môi trường thu hút khách hàng mua những gì bạn có (khách hàng ở thế chủ động), chứ không phải nỗ lực bán hàng cho khách, đưa khách hàng vào tình thế phải mua (khách hàng ở thế bị động).
    Nằm trong series sách Big Book và khai thác triệt để định nghĩa bán hàng hướng khách hàng ở trên, Bán hàng không phải ai cũng biết của Jeffrey Gitomer mở ra thêm một hướng tiếp cận mới cho hành trình tìm kiếm thành công của người bán hàng.
    Với 12,5 bí quyết bán hàng đỉnh cao, Bán hàng không phải ai cũng biết sẽ giúp người đọc hiểu rõ hơn về công việc bán hàng tưởng chừng như đơn giản. Trong một chừng mực nào đó, cuốn sách sẽ giúp người đọc trả lời những câu hỏi như: Đâu là sự khác biệt giữa một chuyên gia bán hàng và một nhân viên bán hàng a-ma-tơ? Nhân viên bán hàng cần những gì để duy trì thành công trong nghề?,... và vận dụng khéo léo các bí quyết bán hàng vào thực tiễn công việc.
  2. 2
    32,5 Nguyên tắc bán hàng để thành công trong kinh doanh
    Giá: 69.000 ₫
    Mọi người đều muốn thành công nhưng không như ta lầm tưởng, những người quyết tâm và nỗ lực làm việc để thành công, những người sẵn lòng học hỏi và áp dụng kinh nghiệm của người giỏi hơn không nhiều. Và những người có đủ đam mê với công việc và biến nó trở thành phương tiện để sống sung túc và hạnh phúc thậm chí lại còn ít hơn. Dường như những người bước vào con đường kinh doanh hay đảm nhiệm một vị trí nào đó vì mục đích tiền bạc mà không đam mê công việc không đạt được điều họ muốn. Sự ham muốn tiền tài ở nhiều người vượt qua niềm say mê công việc. Và khi tiền bạc không thể sinh sôi, họ bỏ cuộc. Họ thường bỏ lỡ những thứ có thể mở cánh cửa thành công nếu họ có đủ tình yêu để duy trì.
    Cuốn sách 32,5 nguyên tắc bán hàng để thành công trong kinh doanh này là sự kết hợp những nguyên tắc thành công của John Patterson và tài năng của Jeffrey Gitomer trong việc giải thích và sửa đổi những nguyên tắc đó cho phù hợp với thời đại ngày nay, đồng thời tạo ra một diện mạo thực tế cho mỗi nguyên tắc.
  3. 3
    5,5 Bí Quyết Giúp Bạn Tìm Kiếm, Tạo Lập Và Duy Trì Thái Độ Sống Tích Cực
    Giá: 69.000 ₫
    Cuốn sách được chia làm 6 phần. Mỗi phần nhằm một mục đích cụ thể. Các phần sẽ bổ sung lẫn nhau, mỗi phần tạo nên một nhận thức hoàn chỉnh và lập kế hoạch hành động để bạn có thể hiểu và áp dụng theo quan điểm sống của mình, cuối cùng là nắm rõ và duy trì quan điểm sống ấy.
    Quan điểm sống Yes! mang tính quả quyết hơn. Chỉ bằng một từ "Yes", bản thân quan điểm ấy đã khẳng định: con người sẽ đạt được những gì mình mong muốn và bất kể chúng ta muốn gì, câu trả lời vẫn sẽ là "Yes", nói cách khác, câu trả lời ấy sẽ hướng con người theo chiều tích cực.
    Cuốn sách này bàn về cả quan điểm sống tích cực lẫn quan điểm sống Yes!, không đơn thuần chỉ là định nghĩa mà còn đi sâu tìm hiểu bản chất của hai quan điểm sống trên, và cuối cùng là xây dựng kế hoạch hành động nhằm hoàn thành mục tiêu trong quan điểm sống. Bạn sẽ học được cách duy trì Quan điểm sống Yes! của mình và biết cách truyền lại bí quyết ấy cho những người bạn yêu thương.
  4. 4
    6,5 Bí Quyết “Làm Giàu” Các Mối Quan Hệ
    Giá: 69.000 ₫
    6,5 Bí quyết “Làm giàu” các mối quan hệ sẽ là cẩm nang bỏ túi cho những ai khát khao hoàn thiện bản thân và vươn đến những giá trị thành công mới. Tác giả Jeffrey Gitomervốn là một doanh nhân thành đạt, đồng thời là cây bút sắc sảo, cha đẻ của nhiều cuốn sách nổi tiếng viết cho lĩnh vực kinh doanh. Nhưng với cuốn sách này, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy những bí quyết riêng, phù hợp với bản thân trong việc tạo dựng và phát triển các mối quan hệ. Cách dẫn dắt vấn đề đơn giản và logic được minh họa một cách sinh động bằng nhiều câu chuyện thực tế và bài tập áp dụng bổ ích…
    Bạn có biết, cuộc sống là hàng chuỗi các mối quan hệ đan xen mà bạn là một nhân tố tích cực và hạt nhân?
    Bạn có bao giờ tự hỏi chúng đóng vai trò thế nào trong cuộc sống của mình?
    Hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng kỹ năng quan trọng bậc nhất ngày nay để thành công trong cuộc sống nằm ở khả năng tạo dựng và duy trì các mối quan hệ. Bạn bè là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta, ngay cả khi cuộc sống này bình lặng và bằng phẳng. Bạn sẽ tìm được trong cuốn sách này:
    Cách tiến xa hơn trên nấc thang thành công mà không dẫm lên vai người khác
    Cách có được sự tôn trọng của những người hơn bạn mà không phải van xin họCách xây dựng những mối quan hệ bền vững với giám đốc, khách hàng, đồng nghiệp, chủ nhà, bạn bè và gia đình
    Cách hiểu lợi thế tuyệt đối khi kết giao với những người quan trọng
    Cách tạo dựng và cắt đứt quan hệ
    Cách ứng xử trong các tình huống thích hợp để tạo ấn tượng tốt đẹp
    Cách để mọi người thấy kết giao với bạn mang lại lợi ích cho họ và quan trọng hơn để mối quan hệ đó có ích cho bạn.
    6,5 Bí quyết “Làm giàu” các mối quan hệ sẽ là cẩm nang bỏ túi cho những ai khát khao hoàn thiện bản thân và vươn đến những giá trị thành công mới.
  5. 5
    99,5 Câu Trả Lời Tốt Nhất Cho Những Tình Huống, Cơ Hội, Khó Khăn Trong Bán Hàng - Little Red Book Of Sales Answers
    Giá: 69.000 ₫
    Người bán hàng tuyệt vời không phải tự nhiên được sinh ra hay tạo ra. Họ phát triển dần dần qua thời gian dựa vào những cống hiến hướng tới sự hoàn hảo và tinh thần luôn sẵn sàng phục vụ của họ.
    Để trở thành người bán hàng giỏi, điều đầu tiên bạn phải làm là đọc hết cuốn sách. Điều thứ hai cần phải làm là đọc lại một lần nữa. Điều thứ ba là mỗi ngày hãy thử áp dụng một câu trả lời. Nếu không đạt được hiệu quả trong lần đầu tiên hay kết quả không như mong đợi thì hãy thử lại lần nữa và hãy thay dổi một chút. Điều thứ tư là thực hành câu trả lời cho tới khi bạn cảm thấy thật sự hiệu quả. Và điều thứ năm là làm chủ câu trả lời.
    Là nhân viên bán hàng, chắc hẳn bạn muốn có câu trả lời hoàn hảo cho những tình huống như:
    Đề nghị một cuộc hẹn
    Để lại tin nhắn
    Xúc tiến công việc sau cuộc trao đổi qua điện thoại
    Bắt đầu thuyết trình về bán hàng
    Đề nghị mua hàng
    Ứng phó với một khách hàng giận dữ
    Được giới thiệu khách hàng mới
    Nhận hồi âm
    Tuy nhiên, 74% người bán hàng không biết câu trả lời Tốt nhất cho những tình huống, những cơ hội và khó khăn trong hoạt động bán hàng.
    Họ thường không biết câu trả lời Tốt nhất cho những câu hỏi như họ đang ở đâu; họ cần phải nói gì; họ cần phải làm gì hay họ cần phải làm thế nào... để bán được hàng.
    Câu trả lời cho những tình huống trên và 99,5 câu trả lời khác đều có trong Big Book: Bán hàng! Úm ba la, mở ra. Những câu trả lời thực tế và hiệu quả trong mọi tình huống bán hàng hàng ngày. Ngoài ra, cuốn sách còn có các hướng dẫn và bài tập thực hành, các công cụ hỗ trợ đa phương tiện cho công việc và chỉ dẫn học trực tuyến. Nhưng muốn trở thành người bán hàng thành công, bạn phải hiểu được những câu trả lời đó, ứng dụng chúng một cách linh hoạt, phù hợp với phong cách và cá tính của mình.
    Điều quan trọng nhất bạn cần phải hiểu: bạn chính là người quyết định số phận của mình và điều đó phần lớn phụ thuộc vào cách bạn làm chủ những câu trả lời. Cách bạn áp dụng chúng có thể quyết định sự thành bại trong công việc bán hàng của bạn.
    Khi bạn hoàn thành công việc bán hàng cho công ty cũng có nghĩa là bạn đã đem lại lợi nhuận cho chính mình.
    Về tác giả: CY CHARNEY là Chủ tịch của Charney and Associates Inc., là nhà tư vấn người Canada hàng đầu trong lĩnh vực tối đa hóa hiệu quả hoạt động của tổ chức. Ông đã phát triển một số phương pháp can thiệp độc nhất vô nhị, giúp cho các tổ chức, thuộc sở hữu nhà nước hay tư nhân, vươn lên đầu ngành. Ông đồng thời là tác giả của hệ thống học tập nhóm với cái tên Peer Mentoring™ hiện được rất nhiều tổ chức trên thế giới sử dụng.
Lên đầu trang Hỗ trợ