Sách bán chạy

  1. 1
    Tiếp Thị Phá Cách
    Giá: 0 ₫
    Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng.
    Lời giới thiệu
    1 Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh
    2 Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống
    3 Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường : Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến
    4 Những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường : Một cách khác để tạo ra sáng kiến
    5 Tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thồng
    6 Định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách
    7 Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường
    8 Tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm
    9 Tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị
    10 Cách thực hiện tiếp thị phá cách
  2. 2
    Kotler Bàn Về Tiếp Thị (Tái Bản 2014)
    Giá: 125.000 ₫
    Quyển sách trình bày những chỉ dẫn cơ bản được mong đợi từ lâu của Philip Kotler về tiếp thị dành cho các nhà quản lý. Sách được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thời đại mới. Ở đây bạn đọc sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc, dễ đọc về những lĩnh vực mới mẻ nóng bỏng như: tiếp thị cơ sở dữ diệu, tiếp thị mối quan hệ, tiếp thị công nghệ cao, tiếp thị toàn cầu và tiếp thị trên Internet. Bên cạnh đó bạn đọc cũng sẽ tìm thấy những lời khuyên thiết thực của ông (người đã từng gắn bó 38 năm với ngành tiếp thị) về tiếp thị.
  3. 3
    Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị - Các Dấu Hiệu Và Giải Pháp
    Giá: 46.000 ₫
    Ngày nay tiếp thị đã không còn hiệu quả nữa. Những sản phẩm mới đang thất bại ở mức thảm hại. Hầu hết các chiến dịch quảng cáo chẳng lưu lại được đặc trưng gì trong tâm trí khách hang. Thư tiếp thị trực tiếp hiếm khi đạt được tỉ lệ hồi đáp 100%. Hầu hết các sản phẩm chỉ được coi như những hàng hóa có thể thay thế được cho nhau chứ không phải là những thương hiệu mạnh.
    Tại sao lại có tình trạng đó? Vì sao tiếp thị lại trở nên không hiệu quả?
    - Công ty không nhìn thấu thị trường và không đáp ứng đúng cho khách hàng.
    - Công ty không hiểu các khách hàng mục tiêu của mình.
    - Công ty không theo dõi các đối thủ cạnh tranh của mình.
    Trên đây là 3 trong số 10 nhược điểm mà Phillip Kotler – chuyên gia hàng đầu về tiếp thị cho là tệ hại nhất trong tiếp thị đương thời. Trong cuốn sách này, Kotler sẽ phân tích cho chúng ta thấy 10 sai lầm chết người trong tiếp thị, đồng thời cũng là 10 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bi đát nói trên của ngành tiếp thị. Dành ra mỗi chương cho một nhược điểm, Kotler trước hết liệt kê các dấu hiệu và triệu chứng cho thấy một công ty đang mắc phải nhược điểm đó, rồi đề ra các cải tiến then chốt để tăng cường sức hoạt động của công ty, giải pháp thiết thực và hiệu nghiệm để chấn chỉnh các nỗ lực tiếp thị đang thất bại. Đây không phải là các biện pháp vá víu mà là các giải pháp dài hạn thật sự cho các vấn đề dài hạn.
    “Mười sai lầm chết người trong tiếp thị” đề cập đến các chủ đề thiết yếu mà mọi nhà tiếp thị cần biết. Đây là cuốn sách cần phải đọc đối với các nhà tiếp thị muốn duy trì sức mạnh cạnh tranh trong một thị trường thách thức ngày càng tăng.
  4. 4
    Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết
    Giá: 76.000 ₫
    "Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z" dành cho tất cả những ai đang làm công việc kinh doanh và tiếp thị với một đam mê nhằm thoả mãn các nhu cầu của khách hàng, đem thêm hạnh phúc cho khách hàng và cho xã hội.
    Trong cuốn "Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z" này, Philip kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy giảm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hoá, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường.
    Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông. Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.
    Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng .Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị.
  5. 5
    Đối Mặt Tư Bản
    Giá: 130.000 ₫
    Bằng một cuộc tấn công bất ngờ, cuộc Đại Khủng hoảng đã cho thấy ngành tài chính có nhiều kẽ hở và nguy cơ xảy ra bong bóng. Nhưng những hậu quả tiếp sau còn bộc lộ nhiều vấn đề hơn: đó là nhược điểm quá nghiêm trọng về cấu trúc, có thể đe dọa cả nền kinh tế và phúc lợi xã hội.
    Có quá nhiều khó khăn cần giải quyết: thiếu việc làm với mức lương cao, bán thất nghiệp, nợ tiêu dùng lớn, số trẻ em đang sống trong nghèo đói quá nhiều. Các công ty đa quốc gia và siêu giàu chuyển tiền đến các thiên đường thuế trong khi chúng ta – giai cấp trung lưu, các công ty gia đình, những người đang nỗ lực để có cuộc sống tốt hơn – chỉ biết chờ đợi và cố gắng.

    Điều gì đã xảy ra với Giấc mơ Mỹ? Philip Kotler, nhà tư tưởng quản trị hiện đại, đồng thời là một nhà kinh tế học được đào tạo bài bản đã kết luận: “Chủ nghĩa tư bản không còn vận hành như trước kia. Mười bốn vấn đề có liên quan đến nhau đang cản trở nền kinh tế thị trường từng rất thành công của nước Mỹ. Hậu quả là hiện tại, nền kinh tế Mỹ đang phải vất vả đấu tranh để duy trì vị thế là động lực của tăng trưởng và thịnh vượng, là bánh lái định hướng trong thời kỳ hỗn loạn.”

    Cuốn sách "Đối mặt tư bản" đưa ra đánh giá tổng quan về những điểm dễ bị tổn thương của hệ thống kinh tế Mỹ. Bỏ qua những yếu tố nhiễu như các vụ cãi vặt chính trị, đổ lỗi cho nhau hay ý thức hệ căng thẳng, cuốn sách phân tích chi tiết những rắc rối đang xảy ra. Tác giả tổng hợp rất nhiều dữ liệu, phân tích và ý tưởng, xem xét các lập luận trái ngược nhau để tìm ra yếu tố chính cần nghiên cứu. Và rất nhiều đề xuất được đưa ra để giải quyết vấn đề cũng như khắc phục nhược điểm của nền kinh tế.

    Từ tác động của kẽ hở thuế lên bất công bằng thu nhập đến ảnh hưởng tiêu cực của giới vận động hành lang cho doanh nghiệp lên chính trị, những giải thích rõ ràng của tác giả đã cung cấp bức tranh toàn cảnh và sâu sắc về những khía cạnh cần nắm được của vấn đề. Cuốn sách xem xét các thách thức mà nền kinh tế thế giới phải đối mặt, sau đó tập trung vào nền kinh tế Mỹ trên các nội dung:

    - Phúc lợi của người lao động sụt giảm thế nào khi lương tối thiểu không đủ sống, và các công ty phó mặc cho người dân đóng thuế lo phần còn lại… và tác giả đưa ra các ý tưởng về giải pháp tăng lương tối thiểu, đồng thời đảm bảo số việc làm mất đi chỉ ở mức thấp nhất và duy trì được khả năng cạnh tranh toàn cầu.

    - Công nghệ và tự động hóa đã thay đổi các ngành công nghiệp, từ âm nhạc, bán lẻ đến chế tạo, đe dọa làm mất thêm việc làm… từ đó tác giả có các chiến lược mở rộng cơ hội nhờ tinh thần doanh nhân, chương trình dạy nghề, đào tạo các lĩnh vực STEM.

    - Chu kỳ kinh doanh thịnh-rồi-lại-suy – bản chất của nền kinh tế tư bản – đã làm nước Mỹ trải qua 33 cuộc khủng hoảng từ năm 1857 đến nay… và các đề xuất chính sách để xoa dịu nền kinh tế quá nóng, giảm thiểu đầu cơ và chiến lược cho các doanh nghiệp trong thời kỳ hỗn loạn.

    Tất cả các nhược điểm – như nền kinh tế bị tài chính hóa, các công ty chỉ đặt mục tiêu tăng trưởng và lợi nhuận trong ngắn hạn, thiếu đầu tư vào cơ sở hạ tầng, vấn đề môi trường bị bỏ qua… – đều có liên quan đến nhau và đều khắc phục được. Đối mặt với chủ nghĩa tư bản đã phác họa đầy đủ về những thách thức lớn nhất mà quốc gia chúng ta đang gặp phải cũng như vạch ra hướng đi mới rõ ràng để tiến tới một xã hội đem lại cơ hội tốt hơn, công bằng hơn cho mọi công dân.

Lên đầu trang Hỗ trợ