HƯỚNG DẪN ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM                             

I. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của chúng tôi quy định tại chính sách đổi trả hàng hóa.

Một số điều kiện bắt buộc:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi trả  
  • Không quá 04 ngày kể từ ngày nhận hàng,
  • Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

II. Các bước thực hiện đổi - trả:

Bước 1: Đăng ký

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0968.715.858 hoặc gửi email cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

Mã số đơn hàng

Tên sản phẩm

Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)

Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công

Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn hoặc email xác nhận.

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện gửi về cho chúng tôi

Bước 4: Gửi sản phẩm cho chúng tôi

Quý khách vui lòng điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về theo địa chỉ: Công ty cổ phần Tiền Phong – Tâng 5 – Báo Tiền Phong – 15 Hồ Xuân Hương – Hà Nội.

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, chúng tôi sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email.

B. CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG HÓA

Tại nhasachtienphong.com.vn, chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý khách với những sản phẩm mình đã đặt mua. Chính sách hậu mãi của chúng tôi được xây dựng dựa trên niềm đam mê với sản phẩm mà chúng tôi đang bán, cùng sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của nhasachtienphong.com.vn

1. Đổi - Trả do sai hoặc thiếu sản phẩm

Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho chúng tôi trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.

Trường hợp, quá thời hạn 48h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, chúng tôi sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gởi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.

Quý khách có thể gởi yêu cầu cho chúng tôi đến email: tienphong.tmdt@gmail.com

2. Trả - hoàn tiền sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển

2.1. Điều kiện trả sản phẩm:

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại cho chúng tôi ngay sau khi đơn hàng giao tới. Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, chúng tôi sẽ không đồng ý đổi - trả sản phẩm trong mọi điều kiện.

Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm.

Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm, chúng tôi hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

2.2  Phương thức hoàn tiền & phí xử lý:

Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ một loại phí nào khi thực hiện giao dịch này, cả phí vận chuyển gửi về cho chúng tôi.

Phương thức hoàn tiền: Chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản cho quý khách sau khi nhận được sản phẩm trả về của quý khách hàng.

3. Trả - hoàn tiền sản phẩm lỗi sản xuất

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, chúng tôi sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm đến cụ thể: Trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm chúng tôi giao hàng thành công: chúng tôi hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả - hoàn tiền 100% bao gồm cả chi phí sản phẩm lẫn phí vận chuyển.

5. Danh mục sản phẩm hạn chế không áp dụng đổi - trả                                                  

Danh mục

Sản phẩm

Sách

Báo, tạp chí, các ấn phẩm định kỳ 
Băng đĩa CD/DVD

Sản phẩm khác

Sản phẩm khuyến mại, tặng kèm 
Hàng mua tại các sự kiện Offline 
Sản phẩm thanh lý..

Hàng đồ chơi lăn bánh đã qua thử

Lên đầu trang Hỗ trợ