Sách Công Thức Việc Cần Làm PDF có tiếng Việt tải FREE

Sách Công Thức Việc Cần Làm PDF có tiếng Việt tải FREE

Sách Công Thức Việc Cần Làm PDF có tiếng Việt tải FREE là một trong những Sách phát triển bản thân đáng đọc và tham khảo. Hiện Sách Công Thức Việc Cần Làm PDF có tiếng Việt tải FREE đang được Nhà Sách Tiền Phong chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải sách PDF” ở phía bên dưới là đã có thể tải được cuốn sách bản PDF có tiếng Việt về máy của hoàn toàn FREE rồi.

Bên dưới đây mình có spoil trước 1 phần nội dung  của cuốn sách với mục tiêu là để bạn tham khảo và tìm hiểu trước về nội dung của cuốn sách. Để xem được toàn bộ nội dung của cuốn sách này thì bạn hãy nhấn vào nút “Tải sách PDF ngay” ở bên trên để tải được cuốn sách bản full có tiếng Việt hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé!

Các cuốn sách khác của Damon Zahariades Món quà miễn phí của bạn Lời nói đầu Danh sách việc cần làm của bạn được cho là hoàn thành là gì? Nghịch lý năng suất: Danh sách việc cần làm của bạn đang cản trở thành công của bạn như thế nào. Tại sao bạn không hoàn thành danh sách việc cần làm của mình. Lý do

#1: Bạn hiểu sai mục tiêu của danh sách việc cần làm Lý do

#2: Bạn bỏ qua việc ấn định thời hạn Lý do

#3: Danh sách của bạn quá dài Lý do

#4: Danh sách của bạn có quá nhiều thay đổi Lý do

#5: Bạn đưa ra cho mình quá nhiều lựa chọn Lý do

#6: Bạn bỏ qua việc thêm ngữ cảnh cho mỗi nhiệm vụ Lý do

#7: Nhiệm vụ của bạn được xác định quá rộng Lý do

#8: Nhiệm vụ của bạn không gắn liền với các mục tiêu cụ thể Đánh giá mức độ thông thạo danh sách việc cần làm của bạn: Tự đánh giá mức độ cảm xúc tiêu cực làm suy giảm năng suất của bạn, 10 Hệ thống lập danh sách việc cần làm phổ biến nhất #1 – Danh sách khổng lồ, toàn diện #2 – Danh sách “Nhiệm vụ + Ngày bắt đầu + Ngày đến hạn” #3 – Danh sách việc cần làm của cặp đôi: Danh sách nhiệm vụ chính + Danh sách nhiệm vụ hàng ngày #4 – Chiến lược “3+2” #5 – Quy tắc 1-3-5 #6 – Hệ thống dựa trên dự án #7 – Phương pháp tiếp cận 3-MIT #8 – Phương pháp Kanban #9 – Hệ thống ma trận #10 – Hoàn thành công việc (GTD) Hoàn thành công việc: Nó có hiệu quả không? Cách tạo danh sách việc cần làm hoàn hảo Bước 1: Tách nhiệm vụ hiện tại khỏi nhiệm vụ tương lai Bước 2: Xác định nhiệm vụ theo kết quả mong muốn Bước 3: Chia dự án thành từng nhiệm vụ riêng lẻ Bước 4: Đặt thời hạn cho từng nhiệm vụ Bước 5: Giới hạn số lượng Nhiệm vụ hiện tại thành 7 Bước 6: Sắp xếp nhiệm vụ theo dự án, loại hoặc vị trí Bước 7: Cắt bớt danh sách nhiệm vụ không cần thiết của bạn Bước 8: Ước tính lượng thời gian cần thiết để hoàn thành mỗi nhiệm vụ Bước 9: Dẫn dắt từng nhiệm vụ bằng động từ chủ động Bước 10: Lưu ý những nhiệm vụ nào yêu cầu đầu vào từ người khác.

Cách duy trì hệ thống danh sách công việc được bôi trơn tốt Mẹo #1: Giữ danh sách hàng loạt “nhiệm vụ nhỏ” Mẹo số 2: Luôn cảnh giác với cảm giác choáng ngợp Mẹo số 3: Xác định danh sách việc cần làm của bạn theo ngữ cảnh Mẹo số 4: Tiến hành đánh giá hàng tuần Mẹo số 5: Cập nhật danh sách mục tiêu của bạn Mẹo số 6: Tránh Sa lầy vào phương pháp luận Mẹo số 7: Xây dựng và tuân theo một hệ thống phù hợp với bạn Mẹo số 8: Hãy nhất quán Những việc cần làm nếu bạn rơi vào tình thế ngoại tuyến so với trực tuyến: Bạn nên tạo danh sách việc cần làm của mình ở đâu? Trường hợp dành cho bút và giấy Trường hợp để lưu giữ danh sách việc cần làm của bạn trực tuyến Cách kết hợp lịch của bạn vào danh sách việc cần làm của bạn “Danh sách đã hoàn thành” là gì (và bạn có nên giữ một danh sách) không? Cách tạo một “Danh sách đã hoàn thành” Suy nghĩ cuối cùng về việc tạo danh sách việc cần làm hiệu quả Tôi có thể nhờ bạn một việc nhỏ không?

Các cuốn sách khác của Damon Zahariades Về tác giả Bản quyền Kế hoạch năng suất trong 30 ngày: Phá vỡ 30 thói quen xấu đang phá hoại việc quản lý thời gian của bạn – Mỗi ngày một lần! Hướng dẫn hành động này sẽ giúp bạn xác định và loại bỏ những thói quen xấu đang ngăn cản bạn đạt được mục tiêu của mình. Được tổ chức thành 30 chương hàng ngày dễ đọc, nó chứa hàng trăm mẹo hữu ích. Giải độc kỹ thuật số: Rút phích cắm để lấy lại cuộc sống của bạn Mức độ căng thẳng đang tăng lên. Các mối quan hệ đang đau khổ. Điện thoại của chúng tôi và các thiết bị khác phần lớn là để đổ lỗi.

Digital Detox cung cấp kế hoạch chi tiết từng bước cho những người muốn tạm rời xa công nghệ và tận hưởng cuộc sống không cần cắm phích cắm. Phương pháp chia nhỏ thời gian: Kế hoạch hành động 10 bước để tăng năng suất của bạn Phương pháp chia nhỏ thời gian là một trong những chiến lược quản lý thời gian phổ biến nhất được sử dụng ngày nay. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc hoàn thành công việc, bạn cần hướng dẫn hành động này. Các chuyên gia về năng suất trên khắp thế giới chứng thực tính hiệu quả của phương pháp này! Công thức danh sách việc cần làm: Hướng dẫn không gây căng thẳng để tạo danh sách việc cần làm hiệu quả! Hầu hết mọi người sử dụng danh sách việc cần làm cản trở năng suất của họ và để lại cho họ những nhiệm vụ chưa hoàn thành. Hướng dẫn hành động này nêu bật các lý do và chỉ cho bạn cách tạo danh sách việc cần làm hiệu quả để đảm bảo bạn hoàn thành công việc quan trọng của mình! Tôi có một cái gì đó cho bạn. Nó sẽ không tốn của bạn một xu.

Đó là một hướng dẫn PDF dài 40 trang có tiêu đề Phóng năng suất của bạn! 10 thói quen hàng đầu bạn phải phát triển để hoàn thành nhiều việc hơn. Tôi muốn bạn có một bản sao miễn phí với lời khen ngợi của tôi. Bạn có thể lấy bản sao của mình bằng cách nhấp vào liên kết sau và tham gia danh sách gửi thư của tôi: Trước khi chúng ta chuyển sang Công thức lập danh sách việc cần làm: Hướng dẫn không gây căng thẳng để tạo danh sách việc cần làm hiệu quả!, tôi muốn bày tỏ lời cảm ơn của mình.

Tôi nhận ra rằng có rất nhiều cuốn sách về chủ đề này mà bạn có thể dành thời gian để đọc. Anh đang mạo hiểm với tôi đấy. Tôi rất cảm kích. Cung cấp cho bạn một bản PDF miễn phí hướng dẫn của tôi Catapult Your Productivity là cách tôi thể hiện sự đánh giá cao đó. Trên lưu ý đó, chúng ta hãy đào sâu. Bạn sẽ thích những gì sắp diễn ra trong các trang tiếp theo.