Sách 7 Cấp Độ Giao Tiếp Để Thành Công PDF có tiếng Việt

Sách 7 Cấp Độ Giao Tiếp Để Thành Công PDF có tiếng Việt

Sách 7 Cấp Độ Giao Tiếp Để Thành Công PDF có tiếng Việt là một trong những Sách phát triển bản thân đáng đọc và tham khảo. Hiện Sách 7 Cấp Độ Giao Tiếp Để Thành Công PDF có tiếng Việt đang được Nhà Sách Tiền Phong chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải sách PDF” ở phía bên dưới là đã có thể tải được cuốn sách bản PDF có tiếng Việt về máy của hoàn toàn FREE rồi.

**Những lời khen tặng dành cho “Bảy Cấp Độ Giao Tiếp Tiếp để Thành Công”**

Khả năng xây dựng các mối quan hệ là xương sống của một doanh nghiệp thành công. Những cuộc gọi điện thoại, những cái bắt tay, những buổi hẹn ăn trưa hay những cuộc trò chuyện – đều là những hình thức để thực hiện hoạt động hợp tác và Michael Maher là một nhân vật lão luyện trong các hoạt động này. Nếu bạn muốn thành công trong kinh doanh thì bạn cần biết cách giành chiến thắng về con người, cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó. Dave Ramsey, MC của The Dave Ramsey Show và tác giả của cuốn sách bán chạy nhất New York Times – Cách giữ tiền làm ra. Bảy cấp độ giao tiếp tiếp để thành công (7L) là cuốn sách dễ hiểu, súc tích mà tôi từng đọc, nó mang lại những kiến thức cần thiết để trở thành một doanh nhân thành công. Rõ ràng đó là lý do tại sao Michael J. Maher là một trong những người bán hàng ví đại nhất thế giới.

Cuốn sách này sẽ trở thành kim chỉ nam cho những người làm kinh doanh và tôi sẽ dùng nó làm tài liệu cho chương trình đào tạo của tập đoàn LLC. Larry Kendall, Chủ tịch danh dự của tập đoàn LLC, tác giả của cuốn sách Bán hàng kiểu Ninja. Nắm vững quy tắc tác kinh doanh để bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp quyền lực dựa trên sức mạnh của những lời giới thiệu. Điều tuyệt vời là bất cứ ai cũng có thể làm điều đó! Hãy áp dụng những quy tắc thông minh được đề cập trong cuốn sách này vào thực tiễn cuộc sống để bạn có thể thành công ở cấp độ cao hơn. Gary Keller, Đồng sáng lập và là Chủ tịch Hội đồng quản trị của tập đoàn Keller Williams Realty International, tác giả của cuốn sách bán chạy nhất New York Times: Nhà môi giới triệu đô, Nhà đầu tư triệu đô và SHIFT: Cách mà những doanh nghiệp Bất động sản hàng đầu thế giới sử dụng để vượt qua thời kỳ khó khăn. Tất cả các doanh nhân bán s ẳ n phải đọc cuốn sách này và nên chia sẻ nó với các đối tác liên kết của mình.

Cuốn sách Bảy cấp độ giao tiếp tiếp để thành công (7L), Michael Maher sẽ cho bạn biết cách thức xây dựng một mạng lưới l ẩ n chống suy thoái kinh tế mang lợi ích kinh doanh cho bạn bất kể thị trường đang hoạt động như thế nào. Tiến sĩ Ivan Misner, Người sáng lập BNI và Referral Institute, tác giả của cuốn sách bán chạy nhất New York Times: Bậc thầy bán hàng. Bảy cấp độ giao tiếp tiếp để thành công (7L) của Michael Maher là cuốn sách mà những người làm kinh doanh bán s ả n chuyên nghiệp không thể bỏ qua. Cuốn sách sẽ đưa ra những phương pháp để hoạt động kinh doanh diễn ra tốt nhất và đem lại hiệu quả cao nhất. Danielle Kennedy, Tác giả của cuốn sách Làm thế nào để chiếm vài và bán bất động sản – Chinh phục mọi ngóc ngách của thị trường và Nhà đào tạo bất động sản. Bảy cấp độ giao tiếp tiếp để thành công (7L) là một cuốn sách tuyệt vời, những phương pháp trong cuốn sách này đều đã được kiểm chứng thành công và nó không có nguy cơ thật bại trong kinh doanh bất động sản (những phương pháp này quả cho mọi loại hình bán hàng).

Đây là một trong những cuốn sách đặc biệt nhất mà tôi đã từng đọc, nó đưa ra những phương pháp kinh doanh rất mạnh mẽ và rất lôi cuốn độc giả. Cuốn sách này được viết theo kiểu một câu chuyện cầu – là ánh sáng soi đường cho bất cứ ai để nhìn thấu những gì dẫn d ắ n nó và giúp các doanh nhân kết nối với nhiều người hơn để tạo ra những cơ hội kiếm tiền. Nếu bạn đang nắm quyền điểm hành động một doanh nghiệp, hãy cuốn sách này. Bob Burg, Tác giả của cuốn sách Người đi và người cho đi bán được nhiều hơn. Mỗi quan hệ là một món quà vô cùng quý giá. Michael Maher cho chúng ta thấy việc tạo dựng các mối quan hệ và giá trị của các mối quan hệ mà chúng ta ấy không mang lại hiệu quả cho các hoạt động kinh doanh của chúng ta, mà còn mang lại cho chúng ta những mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Alex Charfen, Giám đốc điều hành của hệ thống Star Power, Distressed Property Institute, LLC và Relativity Press. Không phải cuốn sách nào cũng cho đọc những bài học, những trải nghiệm thú vị và cảm giác thích thú khi đọc.

Nhưng với Bảy cấp độ giao tiếp tiếp để thành công, độc giả hoàn toàn có thể cảm nhận được điều đó: từ những người giới thiệu. Cuốn sách sẽ dẫn bạn đến cuộc hành trình khám phá chiến lược kinh doanh đã được kiểm chứng những năng lực kinh doanh của bạn và bạn sẽ cảm thấy thật hài lòng về những chiến lược kinh doanh hữu hiệu đã giúp bạn thành công. Rick DeLuca, từng là người chủ trì của hội thảo Rick DeLuca, chuyên gia đào tạo kinh doanh bất động sản nổi tiếng thế giới. Michael đã làm chủ tất cả các mối quan hệ, với (7L), anh đã thực sự truyền cảm hứng cho những người làm kinh doanh để họ biết cách đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

Tôi không thể đặt cuốn sách này xuống khi chưa đọc xong! Michael J. Maher đã thực sự thành công với Bảy cấp độ giao tiếp để thành công: Đi từ mối quan hệ đến nguồn giới thiệu. Đây là cuốn sách tuyệt vời để định hướng phát triển công việc kinh doanh của bạn mà không cần sử dụng những phương thức thông thường vốn được cho là bất buộc. Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực bán hàng thì bạn cần phải đọc cuốn sách này. Bất kể lĩnh vực bạn làm là gì, chính những người bạn quen biết sẽ là những người có thể đưa bạn từ nơi bạn đang đứng đến nơi bạn muốn đến và Michael là minh chứng cho nhận định này. Bạn cũng hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Hãy hành động ngay bây giờ, đừng chần chừ thêm nữa! Gia đình của bạn, khách hàng của bạn, ví tiền của bạn và chính bản thân bạn sẽ đánh giá cao việc này. Jim Sahnger, trưởng phòng Toolbox và trưởng phòng công ty cho vay bất động sản. Bằng những thành công của mình, Michael J. Maher đã chạm vào trái tim của những người làm kinh doanh: mọi thứ đều bắt đầu từ quan hệ. Thay vì lý thuyết hóa về điều này, Michael sử dụng (7L) để phác thảo nên một chiến lược kinh doanh hữu hình, nhắm thực thi tất cả những gì mà mỗi doanh nhân thành đạt cần làm để xây dựng một doanh nghiệp bền vững, quyền lực và ngày càng phát triển.

Khi bạn nghe ai đó nói “Thực sự rất đơn giản để thành công”, có lẽ bạn sẽ phản đối ngay quan điểm đó. Nhưng với (7L), hãy nhìn bạn thấy điều đó và cuốn sách này sẽ giúp bạn làm hàng mà tôi tư vấn đều có cuốn sách này và họ coi như một tài liệu nhất thiết phải đọc, tôi cũng đang giới thiệu cuốn sách này cho các đồng nghiệp và các thành viên trong gia đình tôi nữa. Xin chúc mừng, Michael – cha của anh chắc sẽ rất tự hào về anh.