Tải FREE sách 29 Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng Hiệu Quả

Tải FREE sách 29 Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng Hiệu Quả

Tải FREE sách 29 Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng Hiệu Quả là một trong những Sách kinh doanh đáng đọc và tham khảo. Hiện Tải FREE sách 29 Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng Hiệu Quả đang được Nhà Sách Tiền Phong chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải sách PDF” ở phía bên dưới là đã có thể tải được cuốn sách bản PDF có tiếng Việt về máy của hoàn toàn FREE rồi.

**1. Quảng cáo trên Zalo** Zalo hiện nay là một nền tảng mạng xã hội đang rất phổ biến, tính đến hết quý 1/2021, Zalo công bố hiện có 64 triệu người dùng thường xuyên với 1,7 tỷ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày, tăng thêm 4 triệu người thường xuyên so với một năm trước đó. Như vậy, ước tính mỗi ngày có hơn 65% dân số Việt Nam đang sử dụng Zalo thường xuyên cho mục đích liên lạc, làm việc và học tập. Do vậy tại sao bạn không chạy quảng cáo trên đó để thu hút khách hàng tiềm năng tới trang web của bạn và thu hút họ vào danh sách khách hàng tiềm năng của mình. Bạn có thể truy cập vào đây để thiết lập và chạy quảng cáo cho doanh nghiệp của mình. Http://Ads.zalo.me **2. Quảng cáo bằng video trên Tiktok** Theo báo cáo, hiện nay Việt Nam là quốc gia có số lượng người dùng TikTok cao nhất tại Đông Nam Á. Thống kê TikTok cuối tháng 3 năm 2020 có 13 triệu người Việt sử dụng. Độ tuổi chủ yếu là học sinh, sinh viên từ 12-24 tuổi. Trung bình mỗi người dành 28 phút/ngày trên ứng dụng TikTok. Trong tương lai lượng người dùng TikTok chắc chắn sẽ còn tăng mạnh hơn nữa, nên nếu đối tượng khách hàng của bạn là những người trẻ thì bạn không nên bỏ qua kênh này để tiếp cận khách hàng. Như ở trên có nói, tăng khả năng tiếp cận đông nghĩa với việc tăng khách hàng tiềm năng. Có rất nhiều cách để bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình. Mỗi cách tiếp cận sẽ có những hiệu quả nhất định. Hãy tham khảo thêm 25 cách tăng khách hàng tiềm năng mà Rodi Web tổng hợp dưới đây **3. Quảng cáo Google** Quảng cáo của Google chạy dựa trên kết quả tìm kiếm, vậy nên nếu sản phẩm của bạn là sản phẩm mới, chưa phổ biến trên thị trường thì không nên sử dụng cách này. Tuy nhiên, với sản phẩm quen thuộc thì đây được xem là cách tiếp cận khách hàng hiệu quả vì bạn có thể có mặt trên Google và các website liên kết với Google dù ngân sách của bạn nhiều hay ít. Quảng cáo của Google không chỉ hiển thị dưới dạng kết quả tìm kiếm mà còn có thể hiển thị dạng banner, video trên các hệ thống website liên quan. **4. Quảng cáo Facebook** Đẩy mạnh và phát triển việc bán hàng thông qua quảng cáo Facebook cũng là một cách hiệu quả. Facebook hiện nay đã có tính năng giúp quảng cáo của bạn đến được với khách hàng mục tiêu chính xác và phù hợp với sản phẩm hơn. Bởi vậy, hãy chọn sản phẩm phù hợp, hiểu rõ khách hàng mục tiêu của mình, cách sống của họ, những điều họ thích, không thích, sự quan tâm của họ, để tạo nên quảng cáo phù hợp và có hiệu quả nhất. **5. Quảng cáo qua Video trên Youtube** Youtube là một nền tảng mạng xã hội chia sẻ Video có lượng người dùng lớn thứ 2 tại Việt Nam chỉ sau Facebook. Chính vì vậy sử dụng Youtube để quảng cáo và thu hút khách hàng tiềm năng tới Doanh Nghiệp của bạn là một cách làm rất hiệu quả mà rất nhiều doanh nghiệp đang áp dụng rất thành công.

**6. Xây dựng Blog chia sẻ kiến thức chuyên gia** Hãy tạo ra cho bạn hoặc doanh nghiệp của bạn một trang Blog, trên đó chia sẻ nhiều kiến thức giúp đỡ khách hàng tiềm năng của bạn. Ví dụ trong ngành Y bạn có thể thấy trang web của Vinmec…hầu hết bạn tìm bất cứ nội dung nào liên quan đến sức khỏe thì Vinmec đã có đầy đủ cho bạn. **7. Xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn trên Facebook** Bạn để ý hầu hết các chủ doanh nghiệp lớn, đặc biệt là một số trong ngành mỹ phẩm, đào tạo, hoặc một số nhà đầu tư như các Shark, bạn có thể thấy là họ đều có Facebook cá nhân hoặc Fanpage thu hút được rất nhiều lượt theo dõi và tương tác hàng ngày. Đây là một kênh mạng xã hội có lượng người dùng nhiều nhất thế giới nên bạn là người kinh doanh mà muốn mở rộng tệp khách hàng tiềm năng thì nhất định bạn phải xuất hiện ở Facebook. Bạn càng làm sớm thì càng có lợi, vì ai có cộng đồng nhiều thì người đó chiến thắng. **8. Tạo ra các nhóm cộng đồng của riêng bạn.** Những người có chung một mối quan tâm, chung một ngành nghề hay chung một sở thích thường tập trung nhiều trong các nhóm. Bạn có thể tạo ra cho mình nhóm trên Facebook và Zalo để xây dựng những mối quan hệ với những người sau này có thể trở thành khách hàng tiềm năng của bạn. **9. Xây dựng kênh Youtube của riêng bạn** Nếu bạn là một người yêu thích việc chia sẻ và muốn đóng góp những giá trị cho cộng đồng thì Youtube là một kênh mà bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể tạo cho mình những video chia sẻ về lĩnh vực kinh doanh và kiến thức chuyên môn của mình, hoặc sở thích của mình để đăng lên Youtube giúp mọi người có thể biết tới bạn và xây dựng thương hiệu cá nhân cho bạn và cho sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Những người đăng ký vào kênh và thường xuyên xem video của bạn chính là những nguồn khách hàng tiềm năng của bạn sẽ sẵn sàng chi trả để mua sản phẩm của bạn khi họ xuất hiện nhu cầu và gặp bạn. **10. Tìm kiếm khách hàng từ những mối quan hệ có đã có** Không thể không thừa nhận rằng trong cuộc sống chúng ta quen biết rất nhiều người, là bạn học cũ, người quen của người quen, bạn bè của bạn bè, bạn đồng nghiệp ở công ty cũ và hiện tại…đây là một tập khách hàng rất hữu dụng, thiết thực mà chúng ta có thể khai thác, chẳng có lý gì khi hàng hóa bạn cung cấp rất chất lượng mà họ lại không dùng. Hãy ghi ra 10 người trong mạng lưới mối quan hệ của bạn mà bạn nghĩ cho rằng họ là khách hàng tiềm năng của bạn.

**11. Tặng quà cho những người thầy trong ngành của bạn** Khi mới thâm nhập vào 1 ngành nghề, sản phẩm hay dịch vụ nào đó, sẽ có rất nhiều việc mà bạn chưa thể tự tay giải quyết được, cần tìm người đã có kinh nghiệm chỉ bảo cho chúng ta. Có những người có tầm ảnh hưởng lớn trong nghề bởi họ có kiến thức uyên thâm, kinh nghiệm dày dặn và đặc biệt, họ chia sẻ, chỉ dạy cho nhiều người trong nghề. Và họ không chỉ dạy cho mình chúng ta, mà trước đó họ cũng bỏ lòng tốt của họ cho rất nhiều người khác, họ có một mối quan hệ rộng lớn, tiếng nói của họ có trọng lượng trước nhiều đối tượng mà có thể sẽ trở thành khách hàng của chúng ta. Hãy giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn với họ, bạn sẽ thu được tương đối nhiều khách hàng tiềm năng đó. Bạn hãy liệt kê ra những người thầy, chuyên gia của bạn có mối quan hệ với khách hàng tiềm năng của bạn. **12. Trở thành người chia sẻ** Cách tiếp cận khách hàng này là bạn chia sẻ trao giá trị cho mọi người, rồi định hướng cho người nghe, họ có thể là những người đang muốn tìm hiểu kiến thức liên quan đến nội dung bạn chia sẻ. Khi bạn là một người chia sẻ nhiều, bạn sẽ có tầm ảnh hưởng rất lớn, chính sự uy tín và sức ảnh hưởng lớn đó giúp bạn tiếp cận nhiều người mua hàng hơn. Hãy liệt kê 10 những kỹ năng, kinh nghiệm đã giúp bạn có những quả và thành tích trong quá khứ **13. Tổ chức chương trình chơi game trúng thưởng hoặc ngày giảm giá đặc biệt.** Chương trình chơi game trúng thưởng hoặc ngày giảm giá đặc biệt là một cách rất hiệu quả để thu hút khách hàng chú ý đến sản phẩm và cửa hàng của bạn. “Giảm 50% giá trị hoá đơn mua hàng cho 5 bạn share bài viết này đầu tiên, giảm 25% giá trị hoá đơn mua hàng cho 10 bạn tiếp theo…” Bạn có cảm thấy hấp dẫn trước những bài đăng trên? Người chơi sẽ không mất gì khi tham gia một trò chơi như thế, lại còn có cơ hội nhận những món quà hấp dẫn. Từ tâm lý đó của khách hàng, cửa hàng của bạn sẽ đạt được lượt like và tương tác vượt trội từ những người thật sự quan tâm. Các shop trên Facebook hiện giờ rất chuộng tổ chức minigame khi ra mắt. Một cách tiếp cận khách hàng đơn giản, tiết kiệm nhưng lại mang đến những đơn hàng đầu tiên. Giá trị món quà càng hấp dẫn, lượt tương tác càng cao, phạm vi khách hàng càng được mở rộng. **14. Tạo trang web bán hàng của bạn trên các sàn thương mại điện tử** Bạn đã biết đến các trang bán hàng như tiki.vn, Lazada, Sendo, Shopee.vn…. Những website này có lượt truy cập rất lớn, những đối tượng truy cập vào đây là những người có mong muốn tìm hiểu và mua sản phẩm. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải có chiến thuật riêng cho mình để có thể cạnh tranh với rất nhiều đối thủ ở đây. Một lợi ích nữa khi bán hàng trên các diễn đàn này đó là